GIA SƯ VÕ THUẬT TẠI NHÀ

0
2899

Gia sư võ thuật là một môn học mới, nhưng nó cũng giống như các môn học văn hóa, Nên sẽ có nhiều người còn xa lạ với loại hình học vó thuật tại nhà này. Bởi môn học này cũng chỉ mới phát triển thơi gian gần đây.

1.GIỚI THIỆU VỀ GIA SƯ VÕ THUẬT

Võ thuật là môn học thường được tập tại các võ đường uy tín, hay các trung tập thể dục thể thao của phường, xã hay thành phố. Nhưng nhu cầu luyện tập ngày càng cao giúp các bé vận động, phát triển và cân bằng thể chất sau những giờ học căng thẳng, bên cạnh đó rèn luyện kỹ năng tự vệ.

Hình thức gia sư võ thuật là thay vì các bé phải đến các trung tâm thể dục thể thao, Võ Đường để học võ thì bây giờ các bé không phải đến đó nữa mà các Huần luyện viên gia sư sẽ đến nhà trực tiếp để dạy các bé.

Vì các yếu tố như quảng đường từ nhà đến Võ Đường khá xa, có bé thì nhút nhát không dám tập chung với các bạn, cần được đào tạo ở nhà để rèn luyện thêm nhiều kỹ năng trước.

Tiết tập võ tại võ đường Thiên Long Dương

2.Võ Thuật là gì ?

Võ Thuật là nghệ thuật dùng kỹ thuật và dùng sức mạnh tư bên trong( nội lực), từ bên ngoài (ngoại lực để chiến thắng đối thủ . là nghệ thuật vận động sinh ra trong quá trình sinh tồn giữa con người với thiên nhiên(chống lại các loài thú dữ, hổ, chó sói…). Con người giữa những bộ tộc này với bộ tộc kia,(Địch thủ). Luyện võ thuật để chửa bệnh. Giúp con người giành chiến thắng trong một hay nhiều lĩnh vực khác nhau.

Võ thuật hiện đại không còn nhấn mạnh vai trò chiến đấu và chiến thắng bằng mọi giá như trước, mà đã chú trọng hơn nhiều đến các mục tiêu khác như để rèn luyện sức khỏe, thực thi quyền tự vệ chính đáng khi hữu dụng. xem thêm Lợi ích của võ thuật

3.LỢI ÍCH CỦA GIA SƯ VÕ THUẬT

Lơi ích võ thuật đầu tiên chính là sự thuận tiện cho các bé, không phải di chuyển quảng đường xa đến Võ Đường,

Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho cã bé và ba mẹ, đây là điểm lợi với ba mẹ quá bận rộn không sắp xếp thời gian đưa đón bé được và tiết kiệm chi phí đưa đón hàng ngày

Địa điểm học phù hợp với mọi không gian.

Chương trình huấn luyện đặc biệt giành riêng cho từng bé.

Huấn luyện viên và võ sư nhiều năm kinh nghiệm trong các bộ môn.

Được học thử và tư vấn miễn phí

Trên đây là những mô tả về gia sư võ thuật tại nhà, quý phụ huynh muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ngô Thiên Dương 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here